• Nước ngọt làm tăng nguy cơ ung thư tử cung

    Nước ngọt làm tăng nguy cơ ung thư tử cung

    Nước ngọt có ga làm tăng nguy cơ bị một dạng ung thư nội mạc tử cung hay gặp ở phụ nữ đã qua thời kỳ mãn kinh.

  • Ngăn chặn hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua thẻ thanh toán quốc tế

    Ngăn chặn hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua thẻ thanh toán quốc tế

    Thời gian qua, Công an đã phát hiện một số đối tượng dùng thủ đoạn dụ dỗ nhiều người dân làm thẻ thanh toán quốc tế tại các ngân hàng ở Việt Nam rồi mua lại và mang ra nước ngoài lừa đảo

  • Sản phẩm tiêu biểu của Bucheon – Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam

    Sản phẩm tiêu biểu của Bucheon – Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam

    Mới đây, tại Trung tâm thương mại The Garden (Mỹ Đình, Hà Nội) đã chính thức khai mạc triển lãm các sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu thành phố Bucheon (Hàn Quốc) tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp TP. Bucheon (Bucheon CCI), phối hợp với Cty CP quảng cáo và hội chợ thương mại (Vinaxad) tổ chức.

  • Tưng bừng khui Larue – trúng lớn mừng xuân mới

    Tưng bừng khui Larue – trúng lớn mừng xuân mới

    Từ ngày 02/12/2013, những chai bia Larue mừng xuân đặc biệt sẽ đem đến những niềm vui bất ngờ cho mọi người. Mỗi khi bật nắp một chai bia Larue xanh 355ml hoặc 450ml, bạn sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 10 triệu đồng tiền mặt. Chương trình mang đến lộc xuân thú vị này của Larue sẽ liên tục kéo dài cho đến hết tháng đầu tiên của năm âm lịch, rộng khắp tại 13 tỉnh thành bao gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum, Nha Trang, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Cà Mau.

  • Xu hướng giải khát thời hiện đại

    Xu hướng giải khát thời hiện đại

    Một trong những xu hướng mới của người tiêu dùng hiện đại là hướng đến dòng nước giải khát có lợi cho sức khỏe. Theo nhận định của các chuyên gia, triển vọng đối với ngành nước giải khát của Việt Nam trong tương lai khá sáng sủa, và tiếp tục thu hút được nhiều vốn đầu tư nước ngoài. Bởi lẽ, nền kinh tế nước ta đang phát triển nên nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm, thức uống bao giờ cũng tăng cao cả về chất lẫn lượng. Nhu cầu này cũng kéo theo nền công nghiệp chế biến đồ uống đổi mới theo hướng hiện đại hơn.

  • Thảo mộc được hiểu đúng như thế nào?

    Thảo mộc được hiểu đúng như thế nào?

    Từ hàng nghìn năm qua, người dân ta đã biết dùng thảo mộc. Người Việt tự hào về các loài thảo mộc và coi chúng là một phần của văn hóa dân tộc. Do đó, thảo mộc đã hiện diện trong mỗi bữa ăn, thức uống đến những bài thuốc dân gian.

  • Đầu tư công nghệ: Dẫn lối thành công

    Đầu tư công nghệ: Dẫn lối thành công

    Với khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế, trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á về sản xuất – kinh doanh thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa, 19 năm qua, Tân Hiệp Phát (THP) đã không ngừng đầu tư, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ.






CHUYÊN ĐỀ