Công ty Genviet lên tiếng trước việc khách hàng phản ánh quần Jeans kém chất lượng

(NTD) – Trước sự việc khách hàng phản ánh quần Jeans của Genviet kém chất lượng đại diện Công ty Genviet đã có thông tin phản hồi chính thức.

Trước đó, báo Người tiêu dùng đã nhận đươc phản ánh của của anh P.T.B ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. về việc quần Jeans anh mua bị ra màu. Để tìm hiểu thông tin về vụ việc này, PV đã liên hệ với Công Ty Genviet.

Trao đổi với PV, đại diện phía Công ty Genviet cho biết, công nghệ nhuộm vải Jeans không giống như hầu hết các loại thuốc nhuộm tự nhiên, khi bị nung nóng, ngấm trực tiếp vào các sợi vải, thuốc nhuộm chế biến từ cây chàm chỉ bám bên ngoài mặt vải, không ngấm vào bên trong sợi vải, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

48403209_2225789944118552_2440991508166344704_n
Chiếc quần Jeans của Genviet mà anh B. mua bị ra màu loang xanh lẫn vào tay và áo. 


“Sau mỗi lần giặt, một ít màu nhuộm phai đi, mang theo một ít sợi vải. Đó cũng là chính là quá trình làm mềm vải thô và định hình màu sắc rất riêng của quần Jeans. Vậy nên, trong quá trình mặc (đặc biệt đối với sản phẩm Jeans màu xanh chàm đậm) việc ra màu là rất tự nhiên. Các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới vẫn chưa xử lý triệt để được", đại diện công ty cho hay.

Cũng theo đại diện Công ty cho hay, phía Công ty có bộ phận chăm sóc khách hàng, luôn tiếp nhận và xử lý tất cả những khiếu nại, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

48420340_214420599461386_6725051562919460864_n (1)
Màu của quần Jeans phai ra tay và giấy ăn.

“Để phục vụ được người tiêu dùng một cách tốt nhất, phía công ty rất hy vọng báo Người tiêu dùng cung cấp lại thông tin khách hàng để Genviet cung cấp thêm thông tin, giải quyết để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng”, vị đại diện này cho biết thêm.

Với lời giải thích như trên, liệu khách hàng có hài lòng về “chất lượng” của sản phẩm đã mua? Phải chăng, phía công ty có đang xem nhẹ ý kiến về khách hàng về sản phẩm?

Thực thế, trên thị trường hiện đang rất nhiều quần Jeans giả nhãn mác thương hiệu, công ty. Trước sự việc như vậy, thiết nghĩ phía công ty nên sớm có câu trả lời cho khách hàng được hiểu.

Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong kỳ tiếp theo.

Thanh Bình