Bản tin Tâm Điểm Tiêu Dùng: Giao hàng tiết kiệm: Chất lượng dịch vụ bị giảm do quá tải!

(NTD) - Thời gian vừa qua, Báo Người tiêu dùng liên tục nhận được phản ánh tiêu cực về chất lượng dịch vụ của công ty Giao hàng tiết kiệm. Thậm chí nhiều chủ shop online còn kêu gọi tẩy chay dịch vụ này. Ngay sau khi nhận được thông tin, phóng viên báo người tiêu dùng đã có buổi làm việc với đại diện của công ty Giao hàng tiết kiệm.

Ngay khi nhận được phản ánh, phóng viên Báo Người tiêu dùng đã có buổi làm việc với đại diện của công ty Giao hàng tiết kiệm. Xin mời quý vị và các bạn theo dõi trong bản tin sau.

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về:

Tòa soạn Báo Người tiêu dùng: Số 214/22 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội; hoặc Cơ quan đại diện phía Nam Báo Người tiêu dùng: Tòa nhà Báo Người tiêu dùng, số 62 - 66 Nguyễn Biểu, Phường 1 – Quận 5 – TP. Hồ Chí Minh. Quý vị cũng có thể gửi những ý kiến đóng góp của mình về hòm thư toasoanbao.nguoitieudung@gmail.com hoặc liên hệ hotline 090 191 3888.

Nguyễn Hạnh - Đắc Ninh