Vụ quạt hơi nước có mùi lạ - Phía Kangaroo đã giải quyết thỏa đáng cho khách hàng

(NTD) - Liên quan đến vụ việc quạt hơi nước mang thương hiệu Kangaroo được khách hàng Nguyễn Văn Toàn (ở Tĩnh Gia, Thanh Hoá) phản ánh khi sử dụng có mùi lạ, mới đây đại diện Tập đoàn Kangaroo xác nhận với phóng viên Báo Người tiêu dùng là đã giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

 Cụ thể đại diện phía Tập đoàn Kangaroo cho biết sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía Báo Người tiêu dùng, đã tích cực phối hợp với nhà phân phối Cty CP thế giới số Trần Anh xuống tận nhà khách hàng lắng nghe, giải quyết tối đa cho khách hàng.

"Sau buổi làm việc với phía Trần Anh Thanh Hoá và Kangaroo, khách hàng Nguyễn Văn Toàn đã quyết định chuyển sang mua sản phẩm tủ lạnh với giá ưu đãi tốt nhất"- đại diện phía kangaroo xác nhận thêm.

IMG_0066

Chiếc quạt hơi nước được ông Toàn mua tại siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá).

 Để xác thực thêm, sáng ngày 28.6 trao đổi với phóng viên Báo Người tiêu dùng, ông Lê Việt Chung- đại diện Cty CP thế giới số Trần Anh cho biết, sau buổi làm việc khách hàng Nguyễn Văn Toàn đã rất hài lòng và quyết định chuyển sang mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi tại siêu thị điện máy Trần Anh - Thanh Hoá.

"Phía siêu thị Trần Anh - Thanh Hoá cho biết là đã hỗ trợ bán cho khách hàng Nguyễn Văn Toàn với giá ưu đãi. Đến thời điểm này sản phẩm tủ lạnh của khách hàng vẫn đảm bảo chất lượng"- ông Chung cho biết thêm.

Trước đó Báo Người tiêu dùng nhận được phản ánh của ông Nguyễn Văn Toàn (tiểu khu 7, Tĩnh Gia, Thanh Hoá) về việc mới mua máy làm mát không khí Kangroo tại Công ty CP thế giới số Trần Anh – Chi nhánh Thanh Hóa (Trần Anh) có giá hơn 7 triệu đồng nhưng vừa sử dụng đã bị lỗi, có mùi lạ.

Đức Nguyễn