Tivi Skyworth bị lỗi: Pico nói gì khi khách hàng "tố" đẩy trách nhiệm cho nhà sản xuất?

(NTD) - Liên quan đến trường hợp của khách hàng Trần Kỳ Sóc Sơn, Hà Nội, gọi đến đường dây nóng của Báo NTD "tố" siêu thị điện máy PiCo Cầu Giấy bán TIVI LED SKYWORTH 49S310 - 49",FullHD,Android TV kém chất lượng, đồng thời thiếu trách nhiệm khi khách hàng liên hệ yêu cầu hỗ trợ bảo hành.

 Về vấn đề này ngày 14.5, ông Nguyễn Quang Đức, phòng Marketting (siêu thị điện máy Pico), đã thông tin chính thức diễn biến và kết quả giải quyết sự việc đến Báo NTD như sau:

Ngày  26/4/2018, Trung tâm CSKH Pico nhận được thông tin từ nhân viên quầy bán hàng báo tivi nhà khách không lên nguồn, đèn nguồn nhấp nháy, màn hình không xem được. Trung tâm CSKH Pico đã trực tiếp liên hệ hỏi lại thông tin từ khách hàng và báo ngay đến tổng đài CSKH của Hãng Skyworth: ‪18001180 ( cán bộ tên Vi tiếp nhận), đồng thời yêu cầu Hãng hỗ trợ xử lý bảo hành sớm cho khách.

unnamed

 Pico giải trình vụ việc khách hàng tại Sóc Sơn "tố" bán tivi kém chất lượng. 

 

 Trong thời gian tiếp nhận thông tin khiếu nại của người tiêu dùng phản ánh qua báo Người tiêu dùng, TT chăm sóc khách hàng của Pico đã thường xuyên  liên hệ với Hãng Skyworth để nắm bắt thông tin bảo hành từ phía nhà sản xuất và thông tin kịp thời tới người tiêu dùng. Tới ngày 11 và 12/5/2018, Trung tâm CSKH nhận đc thông tin từ  Hãng Skywort thông  báo đã liên hệ lại khách hàng và hẹn lịch thay linh kiện vào ngày 14/5/2018  hoặc chậm nhất là thứ 3 (tức ngày 15/5/2018).

Sáng 15/05/2018, TT CSKH Pico liên hệ lại với khách hàng Trần Kỳ và đã nhận được thông tin phản hồi hãng SKYWORTH đã qua thay thế linh kiện xong, hiện tại sản phẩm đã hoạt động bình thường.

 Trước đó, ngày 25/2/2018 khách hàng Trần Kỳ (Sóc Sơn, Hà Nội) đến siêu thị điện máy Pico tại địa chỉ 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội mua sản phẩm TIVI LED SKYWORTH 49S310 - 49",FullHD,Android TV. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng TV gặp sự cố phải mang đến siêu thị Pico để bảo hành.

Tại đây, ông Trần Kỳ thay vì nhận sự trợ giúp nhiệt tình từ phía CSKH của Pico thì lại bị đẩy cho nhà sản xuất giải quyết.

Sự việc chỉ được giải quyết khi phóng viên Báo NTD phản ánh đến siêu thị điện máy Pico Cầu Giấy.

Đức Nguyễn