• Bác sĩ ngày càng tín nhiệm thuốc ho Bảo Thanh

    Bác sĩ ngày càng tín nhiệm thuốc ho Bảo Thanh

    Việc sử dụng kết hợp thuốc đông y như thuốc ho Bảo Thanh trong phác đồ điều trị nhiều bệnh lý hô hấp đã cho thấy nhiều mặt tích cực, trở thành xu hướng kê toa phổ biến của các bác sĩ hiện nay. Tại hội nghị khoa học Tai Mũi Họng khu vực phía Nam (Đà Nẵng 17, 18, 19/01/2014) nhãn hàng thuốc ho Bảo Thanh đã có buổi giao lưu, giới thiệu sản phẩm với các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng.

  • DS. Lê Thị Bình mang Tết ấm đến miền biên giới

    DS. Lê Thị Bình mang Tết ấm đến miền biên giới

    Dứt khỏi công việc bận rộn cuối năm, DS. Lê Thị Bình đã mang quà Tết niềm vui đến cho người nghèo ở huyện Quan Hóa trong chương trình “Đông ấm xứ Thanh”.

  • Trao thưởng đợt 2 “Mua nhẫn cưới vàng trúng quà sang”

    Trao thưởng đợt 2 “Mua nhẫn cưới vàng trúng quà sang”

    Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu phối hợp cùng các nhà đồng tài trợ vừa tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Mua nhẫn cưới vàng- Trúng quà sang” đợt 2 tại Nhà Văn hóa quận Cầu Giấy – 26 Nguyễn Phong Sắc – Hà Nội

  • Bảo Tín Minh Châu ra mắt trang sức chào Xuân

    Bảo Tín Minh Châu ra mắt trang sức chào Xuân

    Bảo Tín Minh Châu (BTMC) vừa tạo ra những mẫu trang sức lễ hội đón Xuân mới quyến rũ, độc đáo và mới lạ.   Mẫu mã đa dạng

  • Vững bước đông dược Việt Nam

    Vững bước đông dược Việt Nam

    Sản lượng xuất khẩu thuốc ho Bảo Thanh sang thị trường Lào liên tục gia tăng, sản phẩm có mặt ở hầu khắp các nhà thuốc tại Lào là những kết quả tích cực chứng minh những thành công nhất định của thương hiệu này.

    Vươn xa nhờ chất lượng Được sản xuất và phân phối trên thị trường từ năm 2006, những năm sau đó, sản lượng thuốc ho Bảo Thanh liên tục tăng trưởng, với nhịp độ trung bình 20% năm sau cao hơn năm trước. Điều đó cho thấy, sản phẩm với chất lượng tốt, đang dần chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng cả nước. Nhờ những đóng góp tích cực vào thị trường dược phẩm trong nước cũng như vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, sản phẩm đã được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Cúp Tự hào thương hiệu Việt, Giải thưởng Tin dùng do người tiêu dùng bình chọn…

  • Vietbike lì xì ‘đậm’ dịp Tết

    Vietbike lì xì ‘đậm’ dịp Tết

    Chào năm mới cùng mới sự kiện khai trương Showroom mới tại 167 Xã Đàn, Vietbike tri ân tới khách hàng gói lì xì phát tài 888K cho các model xe đạp điện thương hiệu Topbike và Ecogo, gói lì xì phát lộc 666K cho dòng xe đạp không phanh Topbike Fix, xe đạp gấp Topbike Liberty và xe đạp thể thao Topbike Focus.

  • Quà năm mới độc đáo của bia Budweiser

    Quà năm mới độc đáo của bia Budweiser

    Hãng bia sở hữu nhãn hiệu hàng đầu thế giới Budweiser sẽ cùng chia sẻ khoảnh khắc năm mới Giáp Ngọ 2014 cùng người tiêu dùng Việt Nam với món quà đậm chất lễ hội nhân dịp này. Năm Giáp Ngọ 2014 tới đây mang một ý nghĩa đặc biệt không chỉ với người dân Việt Nam mà còn với thương hiệu bia Budweiser. Loài ngựa tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh và cả sự thân thiện và ấm áp. Đây là những đặc trưng mà thương hiệu Budweiser nhận thấy trong tính cách của người Việt.  

  • Ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank – JCB

    Ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank – JCB

    Ngày 10/12/2014, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và JCB International Co., Ltd (JCBI) chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank – JCB nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

  • Trao yêu thương với “cặp đôi” quà tặng Givral

    Trao yêu thương với “cặp đôi” quà tặng Givral

    Hòa cùng không khí rộn ràng lựa chọn món quà Tết ý nghĩa, thương hiệu Givral vừa giới thiệu “cặp đôi” quà tặng: Cà phê cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên và hộp bánh cookies phong cách Pháp sang trọng cho những ngày đầu Xuân may mắn, an lành.

    Cà phê Givral – Thơm lừng trong tâm trí Vào những năm 1850, khi những người Pháp đặt chân tới Việt Nam đã mang theo văn hóa cà phê của mình. Hơn 100 năm sau, vào năm 1950, Alain Portier, một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt Nam đã mở tiệm cà phê Givral lịch sử tại TP.HCM.

  • Xuân Giáp Ngọ: Mua thẻ cào trúng điện thoại xịn

    Xuân Giáp Ngọ: Mua thẻ cào trúng điện thoại xịn

    Nằm trong chiến dịch tri ân khách hàng dịp Tết, chương trình khuyến mại cào thẻ trúng tiền, trúng điện thoại của Vietnamobile đang tạo sóng đối với người dùng di động.

    Tri ân khách hàng đầu xuân

  • Siêu thị điện máy HC Quảng Ninh hút khách ngày khai trương

    Siêu thị điện máy HC Quảng Ninh hút khách ngày khai trương

    Với chương trình khuyến mại lớn, ngày khai trương Siêu thị HC10 – 490 Nguyễn Văn Cừ – TP Hạ Long – Quảng Ninh có rất nhiều khách hàng đã đến sớm xếp hàng, chờ đợi để được tham gia mua khuyến mại. Sản phẩm chính hãng hút khách Trong tiết lạnh cuối đông, từ sáng sớm nhiều khách hàng đã có mặt trước Siêu thị HC Quảng Ninh để chờ mua những sản phẩm hàng chính hãng như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, máy tính, hàng gia dụng… được giới thiệu là giảm giá lên tới 50%  cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

  • Dấu ấn của Honda Ô tô Việt Nam 2013

    Dấu ấn của Honda Ô tô Việt Nam 2013

    Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, Honda ô tô Việt Nam đã chinh phục và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

    Kết quả kinh doanh ấn tượng

  • Cơ hội lựa chọn sản phẩm nhân sâm tốt nhất thế giới

    Cơ hội lựa chọn sản phẩm nhân sâm tốt nhất thế giới

    Hội nghị “Xúc tiến thương mại giới thiệu công nghệ trồng và chế biến nhân sâm Geumsan – Hàn Quốc” tại TP.HCM đã tạo cầu nối giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với nhiều loại sản phẩm nhân sâm chất lượng cao.

  • Rõ xuất xứ, giá cạnh tranh, bánh kẹo nội chiếm ưu thế

    Rõ xuất xứ, giá cạnh tranh, bánh kẹo nội chiếm ưu thế

    Các chuyên gia dự đoán năm nay bánh kẹo trong nước vẫn sẽ chiếm ưu thế bởi  nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và lợi thế về giá…   Trước đây, Việt Nam có nền sản xuất lạc hậu, phần lớn bánh kẹo đều phải nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và các nước phát triển hơn. Chính điều này đã hình thành nên tâm lý sính ngoại. Vì thế, bánh kẹo nhập khẩu có cơ hội xâm nhập thị trường và không ngừng gia tăng thị phần tại Việt Nam.

  • Chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt thông minh và khéo léo”

    Chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt thông minh và khéo léo”

    Ngày 10/01/2014 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám – Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết toàn quốc cuộc thi “Cùng Đức Việt thông minh và khéo léo” năm học 2013-2014  Cuộc thi “Cùng Đức-Việt thông minh và khéo léo” lần thứ 4 do báo Thiếu niên Tiền phong và Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức-Việt phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động xây dựng “ Nhà trường thân thiện, học sinh tích cực ” do Bộ Giáo dục – Đào tạo và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Đây là cuộc thi kiến thức kết hợp với vận động dành cho thiếu nhi, học sinh đang học tập tại các trường tiểu học trên toàn quốc. 






CHUYÊN ĐỀ