-
Hà Tĩnh: Khách hàng bức xúc “tố” tủ lạnh Hitachi kém chất lượng!
(NTD) – “Nếu sản phẩm sản xuất ra chỉ để sử dụng trong 24 tháng bảo hành thì quá thất vọng vì một thương hiệu lớn của Nhật Bản mà kém hơn cả hàng Trung Quốc. Hitachi là hãng nổi tiếng mà tình trạng như thế này đúng là mất uy tín quá, tôi muốn cảnh báo tới người tiêu dùng để họ có sự lựa chọn tốt hơn”. Đó là phản ánh của anh Trần Phi Long (địa chỉ ở phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) gửi tới báo Người tiêu dùng thông qua đường dây nóng.
-
Khách hàng “tố” Quang Phương Motor bán hàng gian
(NTD) - Được xem là một trong những công ty phân phối xe máy lớn tại khu vực phía Nam nhưng những gì Quang Phương Motor đã làm khiến người tiêu dùng (NTD) vô cùng phẫn nộ.
-
Người Hà Nội thích thú mua hoa nhài làm cảnh
(NTD) - Thay vì chỉ mua hoa nhài về ướp trà, người tiêu dùng ở Hà Nội có thể mua những khóm hoa nhài về trồng, vừa có thể làm cảnh, vừa có thể lấy hoa.
-
Danh xưng mỹ phẩm Hàn Quốc và mô hình phân cấp, thưởng lớn tại Elly White, có thật?
(NTD) - Quảng cáo bằng những ngôn từ có cánh với danh xưng uy tín - “mỹ phẩm Hàn Quốc” - mỹ phẩm Elly White nhanh chóng phủ sóng khắp thị trường về cả số lượng nhà phân phối, đại lý… lẫn người dùng chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt. Thế nhưng, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ… có thực sự chính xác như những gì đã quảng cáo?
-
Hà Nội: Viện thẩm mỹ Jollie D ngang nhiên hoạt động xâm lấn trái quy định?
(NTD) - Theo phản ánh của bạn đọc, dù không được cấp phép làm các dịch vụ liên quan đến phẫu thuật, xâm lấn da, nhưng Viện thẩm mỹ Jollie D vẫn vô tư quảng cáo, tư vấn công khai, thực hiện dịch vụ phẫu thuật như nâng ngực, nâng mũi, hút mỡ, cấy mỡ, cắt mí... Và cơ sở này còn bày bán một số mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, khiến người tiêu dùng hoài nghi về các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.
-
Hệ thống đồ da Efora: Bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc?
(NTD) – Thời gian gần đây, tòa soạn báo Người tiêu dùng nhận được một số phản ánh của bạn đọc về chuỗi hệ thống đồ da Efora bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Theo lời quảng cáo thì Efora luôn cung cấp những sản phẩm đồ da thật mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nhưng người tiêu dùng đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm tại đây.
-
25 năm một chặng đường phát triển báo Người Tiêu Dùng
(NTD) - Hôm nay, ngày 27/5/2015, tại Khách sạn Nikko (Số 84 Trần Nhân Tông – Hai Bà Trưng - Hà Nội), Báo Người tiêu dùng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Báo (28/5/1991 - 28/5/2016).
-
Xà phòng thiên nhiên Mộc An quảng cáo mỹ phẩm gây nhầm lẫn thành thuốc chữa bệnh?
(NTD) - Mặc dù chỉ là dòng mỹ phẩm chăm sóc da, tuy nhiên trên trang web của công ty TNHH Cococherry Việt Nam, xà phòng thiên nhiên Mộc An lại được quảng cáo có tác dụng như thuốc chữa bệnh khiến người mua hàng dễ bị nhầm lẫn.
-
Hợp đồng ủy quyền và những rủi ro cho người tiêu dùng
(NTD) - Thời gian qua, hoạt động mua bán, sử dụng hợp đồng ủy quyền diễn ra sôi động. Tuy nhiên, rủi ro của loại hợp đồng này không phải ai cũng biết. Từ đó, nhiều kẻ đã lợi dụng lỗ hổng của hợp đồng ủy quyền để trục lợi, còn khách hàng dễ ôm “trái đắng”.
-
Vòng dâu tằm: Hiệu quả kiểu "hên, xui"
(NTD) - Hiện nay, trên các diễn đàn đang bán rất nhiều vòng dâu tằm với lời quảng cáo có thể tránh ma tà, tránh giật mình, tránh khóc đêm và bớt mồ hôi trộm cho bé. Nhưng thực hư tác dụng của vòng dâu tằm ra sao?
-
Hà Nội: Mỹ phẩm Tùng Linh bày bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ?
(NTD) – Với lời giới thiệu “hợp tác phát triển - kết nối làm đẹp”, hệ thống mỹ phẩm Tùng Linh gồm hai chi nhánh ở Hà Nội (số 214 phố Khâm Thiên - Đống Đa; số 42 Quang Trung – Hà Đông) nhưng đang khiến người tiêu dùng hoài nghi về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm được bày bán tại các cơ sở này.
-
Cảnh báo sa tế có thể gây hại
(NTD) - Sa tế là loại gia vị không thể thiếu trong các món thịt nướng và lẩu, nước lèo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu sử dụng sa tế không rõ nguồn gốc, không biết cách bảo quản thì sa tế cũng có thể gây tổn thương cho gan, thận dẫn tới ung thư.
-
OPPO, Huawei và ZTE “thảm bại” vì phần mềm gián điệp?
(NTD) - Từ cuối năm 2016 đến nay, phần mềm gián điệp đang khiến người tiêu dùng Việt Nam “e dè” trước các dòng điện thoại có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc như OPPO, Huawei hay ZTE. Sự e dè của người tiêu dùng có thể sẽ khiến 3 thương hiệu này gặp khó tại thị trường Việt Nam.
-
TMV Kangnam: Treo đầu dê bán thịt chó?
(NTD)- Gần đây, trước thông tin Thẩm mỹ viện (TMV) Kangnam (trụ sở tại 38 Nguyễn Du, Hà Nội) sử dụng hình ảnh dối trá để quảng cáo “lòe” người tiêu dùng, dư luận đặt ra câu hỏi nghi ngờ về thực sự chất lượng của các dịch vụ tại đây.
Triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2019
Ngày mua sắm trực tuyến Quốc gia
Spotify ra mắt “My Decade Wrapped”
Bất động sản vùng ven vẫn có cơ hội cho người ít vốn
Với trận đấu lội ngược dòng cầm hòa 2-2 Việt Nam vào bán kết Thái Lan về nước
Khu du lịch Núi Thần Tài: Thiên đường thư giãn mùa đông tại Đà Nẵng
Cô gái trẻ chảy máu não, liệt nửa người vì lạm dụng điện thoại
Cùng “lộ” hàng cắt nhãn: Seven.AM lao đao, NEM vẫn bình yên
3 giải thưởng phụ đã có chủ nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019
U22 Việt Nam - U22 Thái Lan: Trả món nợ SEA Games 29?
GM ngừng sản xuất dòng xe Buick Regal
Nam A Bank được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II
Phai nhạt làng bích họa Tam Thanh
Nhận ngay 100.000đ với chương trình “Tải App giao dịch – Nhận quà cực đỉnh” từ VPBank
Ban tổ chức Giải thưởng Quả Cầu Vàng 2019 kích hoạt hệ thống bình chọn trực tuyến
Cứu chữa thành công bé trai 7 tháng tuổi nhẹ cân bị rối loạn nhịp tim
45 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khoe hình thể trong phần thi "Người đẹp biển"
Cổ phiếu Masan MeatLife chào sàn UPCoM giá 80.000 đồng/cổ phiếu