Sơn Kim Fashion đưa nhãn hiệu thời trang Dickies vào thị trường Việt Nam

(NTD) - Công ty Cổ phần Thời trang Sơn Kim (Sơn Kim Fashion) vừa tổ chức buổi ký kết hợp tác nhằm đem thương hiệu thời trang uy tín của Mỹ - Dickies chính thức gia nhập vào thị trường thời trang Việt Nam. Theo đó, Sơn Kim Fashion sẽ là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu này tại Việt Nam.

Được thành lập bởi Công ty Williamson - Dickie (Mỹ) vào năm 1922, Dickies khởi đầu là thương hiệu thời trang toàn cầu chuyên phục vụ cho nhiều đối tượng làm việc với đặc thù nghề nghiệp riêng như: trang phục chuyên dụng dành cho kỹ sư, đồng phục cho các chuyên viên kỹ thuật... Qua nhiều thập niên, trong chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu, Công ty Williamson - Dickie đã mở rộng nhãn hiệu đến hơn 110 quốc gia nói chung và hơn 700 cửa hàng tại khu vực châu Á nói riêng. Để bắt kịp với xu hướng thời trang đương đại, nhãn hiệu Dickies đã được đầu tư nghiên cứu, phát triển và đạt được thành công rõ nét với đa dạng phân khúc thời trang: công sở, dạo phố, phụ kiện cho giới trẻ... Hiện nay, Williamson - Dickie sở hữu các nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thời trang công sở như: Dickies®, Walls®, Van Moer, Kodiak®, Terra® và Workrite®. 

Dickies 03
Cửa hàng thời trang Dickies do Sơn Kim Fashion phân phối

Ngày nay, trang phục của Dickies đã được biến hóa để có thể sử dụng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau: tiện lợi và thoải mái tối đa, đơn giản và tinh tế, trẻ trung và phong cách, đồng thời giữ vững giá trị cốt lõi của sản phẩm và thương hiệu đó là đặc trưng phong cách Mỹ đơn giản và độ bền vượt trội. Tiêu biểu là dòng sản phẩm quần kaki nổi tiếng của Dickies mang tên “874” gắn liền với tuổi đời của thương hiệu, đang được ưa chuộng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Dickies không chỉ mang lại những giá trị sử dụng từ sản phẩm mà còn truyền cảm hứng cho người sử dụng. Sản phẩm Dickies khi vào thị trường Việt Nam sẽ có giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Sơn Kim Fashion là công ty có nhiều kinh nghiệm và lợi thế trong ngành bán lẻ, thời trang. Hoạt động tại thị trường Việt Nam gần 20 năm, Sơn Kim Fashion đã chinh phục được niềm tin và tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt, vươn lên vị trí “Top of Mind” (Vị trí nhớ đầu tiên) cùng những nhãn hiệu như JOCKEY, VERA, WOW, MISAKI, J.BUSS... trong ngành trang phục mặc nhà, trang phục lót, trang phục thể thao… với các thiết kế được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang thế giới, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ và Nhật Bản, kỹ thuật và nguồn nguyên phụ liệu an toàn... liên tục triển khai nghiên cứu phát triển sản phẩm dựa trên chỉ số cơ thể của người Việt để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe.

Năm 2017 là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng thị phần và ngành hàng của Sơn Kim Fashion. Dickies là thương hiệu uy tín đầu tiên được lựa chọn trong chiến lược phát triển này.

Dickies 14
 
Dickies 13
 

Về lộ trình phát triển nhãn hiệu Dickies, bà Nguyễn Hồng Trang, Tổng Giám đốc Sơn Kim Fashion chia sẻ: “Để sớm mang Dickies đến thị trường Việt Nam, chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị để mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, dự kiến vào tháng 6 năm 2017. Trong kế hoạch kinh doanh 5 năm tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống gồm 30 cửa hàng Dickies trên toàn quốc để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm thời trang mang dấu ấn riêng biệt, đẳng cấp quốc tế”.

 Sao Mai