Sản phẩm Hàn Quốc thu hút khách Việt

(NTD) – Vietfood & Beverage - ProPack 2017 (Triển lãm thực phẩm và đồ uống 2017) tổ chức cuối tuần qua tại TP.HCM đã quy tụ nhiều khu gian hàng lớn của các thương hiệu tên tuổi trong ngành thực phẩm – đồ uống.

Triển lãm năm nay ghi nhận sự gia tăng về quy mô của một số quốc gia thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan,… Bên cạnh đó là những quốc gia lần đầu tham dự như CH Séc, UAE, Brazil, Pháp, Ả Rập,… Các sản phẩm, công nghệ mới hay các quốc gia lần đầu tham dự luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách tham quan. Điều này chứng tỏ Việt Nam là một thị trường năng động và đang phát triển mạnh mẽ, luôn đỏi hỏi những thay đổi để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng không ngừng.

trienlam1
Khu gian hàng Quốc gia Hàn Quốc với quy mô 70 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nước này.

Bên cạnh đó, các khu gian nước ngoài cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan, đặc biệt là khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc với quy mô 70 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Hiệp hội sản xuất nông nghiệp Hàn Quốc (GBSA); Hiệp hội Kim chi (Wikim); Dịch vụ tài chính và Bảo hiểm nông nghiệp (APFS) và các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm có thế mạnh như rong biển, linh chi, hồng sâm, nấm linh chi, thực phẩm đóng hộp…

Đại diện của Công ty Haesong KNS tại triển lãm cho biết thông qua kỳ triển lãm thực phẩm và đồ uống này, họ muốn quảng bá tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Thị trường Việt Nam là thị trường tiềm năng và chiến lược mà họ sẽ đẩy mạnh phát triển trong thời gian tới.   

Ngoài hoạt động giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng, tại triển lãm còn có các hoạt động bên lề đáng chú ý như: Hội thảo phối hợp với Hội lương thực thực phẩm TP.HCM (FFA); Hội thảo phối hợp với Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR). 

Bùi My