Mì 3 Miền củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với công nghệ nước cốt

(NTD) - "Mì 3 miền nước cốt đột" phá mới, với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ, được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar WorldPanel (Rural), thương hiệu Mì 3 miền của Uniben liên tục chiếm giữ vị trí số 1 ngành hàng thực phẩm tiện lợi từ năm 2016 đến nay, với hơn 27% thị phần mì ăn liền trong nước, cũng là nhãn hiệu được người tiêu dùng (NTD) Việt chọn mua nhiều nhất và tăng trường liên tục ở mức 2 con số trong 10 năm trở lại đây.

Tháng 6 vừa qua, Uniben đã phát triển thành công và tiên phong cho ra mắt dòng sản phẩm "Mì 3 miền nước cốt đột phá - Thật đậm đà, thêm chất thịt”, với đa dạng hương vị, đáp ứng mọi nhu cầu của NTD, như: Mì tôm chua cay Việt, Lẩu gà chua cay và Mì bò hầm rau thơm. 

Những sản phẩm  nêu trên được kết tinh từ công nghệ đột phá mà Uniben đã mất 5 năm nghiên cứu, phát triển và đầu tư các trang thiết bị tối tân nhất, nhằm thay thế gói gia vị bột nêm thông thường, bằng nước cốt từ thịt và xương. Với 100% nguyên liệu tự nhiên, được hầm trong nhiều giờ cùng công nghệ thanh trùng, cô đặc giúp sản phẩm giữ nguyên dưỡng chất, gấp đôi đậm đà. Các chuyên gia của Uniben cũng tính toán kỹ lưỡng thời gian hầm để lưu giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Uniben 1

Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá với đa dạng hương vị của UNIBEN bổ sung thêm thịt và xương hầm nhiều giờ cho tô mì thật đậm đà, thêm chất thịt

Để NTD hiểu rõ hơn về các sản phẩm đột phá này, tháng 9/2019, Uniben tổ chức hội nghị chào đón hơn 500 khách hàng tới tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy mới xây dựng trong Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2, Bình Dương.

Trở về từ chuyến tham quan, anh Nguyễn Duy Khanh (Tp.HCM) ấn tượng mạnh với chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại: "Gia đình tôi đã dùng Mì 3 miền tôm chua cay Việt mới của Uniben, rất đậm đà và ngon miệng. Nhưng không ngờ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến vậy, tất cả các công đoạn đều tự động, khép kín".

Chị Đoàn Ngọc Trâm (Đồng Nai) cho biết, cả nhà chị rất thích các sản phẩm Mì 3 miền nước cốt mới. Sau chuyến tham quan nhà máy, chị rất bất ngờ khi được tận mắt nhìn thấy dây chuyền sản xuất nước cốt hiện đại và tiên tiến của Uniben. Chị Trâm mong muốn giới thiệu các sản phẩm này tới bạn bè, người thân để mọi người cùng có cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

Đại diện Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Uniben cho biết, doanh nghiệp tự hào khi Mì 3 miền là một trong những nhãn hiệu được NTD chọn mua nhiều nhất Việt Nam. Sự ưa chuộng và tin tưởng của NTD chính là động lực, cũng là áp lực, đòi hỏi đội ngũ chuyên gia của Uniben phải luôn trăn trở tìm tòi, chắt lọc những tinh túy của ẩm thực Việt ứng dụng vào sản phẩm, để mang đến những món ăn gần gũi, thân thuộc với mọi gia đình và an toàn khi sử dụng.

Uniben 2

Tháng 9/2019, Uniben đón hơn 500 khách hàng tới tham quan dây chuyền sản xuất Mì 3 miền nước cốt mới tại Nhà máy Uniben KCN Việt Nam – Singapore 2, Bình Dương

Để tạo ưu thế cạnh tranh, thời gian tới Uniben tiếp tục tập trung tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn; nghiên cứu để sáng tạo công nghệ đột phá, đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Lấy khách hàng làm trọng tâm, sản phẩm của Uniben luôn chú trọng về hương vị, nguyên liệu đầu vào; đầu tư vào công nghệ, máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại... Cùng sự đón nhận tích cực từ cộng đồng NTD, thương hiệu 3 miền của Uniben sẽ tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu thị trường thực phẩm tiện lợi Việt Nam.

Thảo Trang