• Thuê nhà nát sửa thành nhà hàng, bị chủ nhà chiếm đoạt bán luôn

    Thuê nhà nát sửa thành nhà hàng, bị chủ nhà chiếm đoạt bán luôn

    (NTD) - Bỏ gần 4 tỷ đồng để thuê và sửa căn nhà cũ nát thành nhà hàng Chay SamaSama có tiếng, thế nhưng chủ nhà hàng chay này phải khóc ròng vì chủ cho thuê đã “ôm luôn” phần đầu tư của bên thuê làm nhà hàng ngấm ngầm bán cho chủ mới mà không hề thông báo. Mặc dù, hợp đồng thuê nhà ký kết 8 năm nhưng chủ nhà hàng này mới chỉ hoạt động được một năm...

  • TP.HCM: Chủ đầu tư cấu kết với BQT “xẻ thịt” chung cư Tân Tạo 1

    TP.HCM: Chủ đầu tư cấu kết với BQT “xẻ thịt” chung cư Tân Tạo 1

    (NTD) - Liên quan đến những lùm xùm tại chung cư Tân Tạo 1 ((P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM) về việc cư dân tại đây “tố” chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Thái Sơn (Công ty Thái Sơn) và ban quản trị chung cư (BQT) “cấu kết” chiếm đoạt tiền kinh phí bảo trì (KPBT) hàng tỷ đồng, cũng như nhiều sai phạm khác. Ở bài trước, chúng tôi đã nêu ra hàng loạt sai phạm của BQT. Vậy còn Công ty Thái Sơn?

  • Quỳnh búp bê bất ngờ bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc

    "Quỳnh búp bê" bất ngờ bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc

    (NTD) - Trong tập 19 bộ phim "Quỳnh búp bê" vừa phát sóng tối 22/10, nhân vật Quỳnh (Phương Oanh) đã hát tặng mọi người ca khúc "Nhật ký của mẹ" trong lúc đi từ thiện cùng công ty. Sau đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã được bạn bè thông báo về sự xuất hiện của ca khúc trên bộ phim.

  • Nhà và đất có chủ ở 40 năm “bỗng” bị tòa tuyên thuộc sở hữu người khác!

    Nhà và đất có chủ ở 40 năm “bỗng” bị tòa tuyên thuộc sở hữu người khác!

    (NTD) - Phần nhà đất của gia đình ông Phạm Văn Trí đã ở ổn định từ năm 1979 đến nay “bỗng nhiên” bị TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) tuyên thuộc sở hữu của một người khác. Sự việc tưởng như đùa này đã làm đảo lộn cuộc sống vốn bình lặng và kéo theo hàng loạt khó khăn, lo toan cho gia đình ông Trí.

  • Thêm lần nữa, khách hàng thất vọng về chất lượng sơn Dulux

    Thêm lần nữa, khách hàng thất vọng về chất lượng sơn Dulux

    (NTD)- Mới đây, báo Người tiêu dùng lại tiếp tục nhận được phản ánh của khách hàng về chất lượng “dởm” của sơn Dulux thuộc Công ty TNHH sơn AkzoNobel Việt Nam. Sau khi sơn nhà một tuần, chủ nhà bất ngờ phát hiện màng sơn liên tiếp bị bong tróc dù không có tác động ngoại lực.

  • Bảo hiểm BSH Hà Nội: Bịa lý do không giúp khách hàng khắc phục hậu quả tổn thất

    Bảo hiểm BSH Hà Nội: "Bịa" lý do không giúp khách hàng khắc phục hậu quả tổn thất

    (NTD) – Liên quan đến sự việc khách hàng phản ánh Công ty Bảo Hiểm BSH Hà Nội (BSH Hà Nội) “cố tình” vòng vo, né tránh việc thực hiện nghĩa vụ đền bù thiệt hại theo hợp đồng bảo hiểm đã ký kết giữa 2 bên trước đó. PV báo Người tiêu dùng đã trực tiếp liên hệ với công ty BSH để khách quan thông tin tới bạn đọc.

  •  Khách hàng đòi trả lại nhà, Chủ đầu tư dự án D’. Capitale lên tiếng

    Khách hàng đòi trả lại nhà, Chủ đầu tư dự án D’. Capitale lên tiếng

    (NTD) - Những ngày qua, thông tin 1 nhóm khách hàng mua căn hộ dự án D’. Capitale yêu cầu trả lại nhà cho chủ đầu tư vì không hài lòng với chiều rộng hành lang đã gây ra những xáo động trên thị trường bất động sản. Trước vấn đề này, chủ đầu tư dự án D’. Capitale có những phản hồi đến với khách hàng và báo chí.

  • Không sử dụng dịch vụ vẫn bị VNPT đòi nợ

    Không sử dụng dịch vụ vẫn bị VNPT đòi nợ

    (NTD) - Mặc dù không hề sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào của VNPT TP.HCM nhưng 2 năm qua, anh L. (ngụ Q.9, TP.HCM) vẫn bị nhân viên của đơn vị này đòi nợ theo kiểu “khủng bố” tinh thần, với hàng loạt cuộc điện thoại và tin nhắn đều đặn mỗi tháng.

  • Sàn giao dịch Tima: Người tiêu dùng kêu than khi phí chồng phí

    Sàn giao dịch Tima: Người tiêu dùng kêu than khi phí chồng phí

    (NTD) – Theo người tiêu dùng cho biết, ngoài việc trả lãi xuất 18%/năm thì người vay còn phải trả phí dịch vụ và phí tư vấn.

  • Dự án nhà ở rạch Bà Tánh liên tục bị “quấy phá”: Trách nhiệm của chính quyền và cơ quan pháp luật ở đâu?

    Dự án nhà ở rạch Bà Tánh liên tục bị “quấy phá”: Trách nhiệm của chính quyền và cơ quan pháp luật ở đâu?

    (NTD) - Mặc dù đã được UBND TP.HCM giao đất từ năm 2004 tại rạch Bà Tánh (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) để triển khai dự án nhà ở, nhưng đến nay CTCP Xây dựng và Kinh doanh nhà Đại Phúc (Công ty Đại Phúc) phải “khóc ròng” vì liên tục bị “quấy phá” từ một nhóm người, được cho là lừa bán đất, thu lợi hàng chục tỷ đồng...

  • Bảo hiểm BSH Hà Nội: “Né tránh” đền bù cho khách hàng

    Bảo hiểm BSH Hà Nội: “Né tránh” đền bù cho khách hàng

    (NTD) – “Khi chúng tôi là một khách hàng, một người tiêu dùng của Công ty Bảo Hiểm BSH Hà Nội nói riêng và tất cả người tiêu dùng nói chung. Đáng lẽ ra, chúng tôi được đối xử tôn trọng và công bằng hơn. Tôi cảm thấy rất bức xúc và không thể chấp nhận được cách làm việc của công ty Bảo Hiểm BSH Hà Nội”.

  • Cư dân chung cư Tân Tạo 1 bức xúc “tố” ban quản trị

    Cư dân chung cư Tân Tạo 1 bức xúc “tố” ban quản trị

    (NTD) - Được cư dân bầu ra để làm đại diện trong việc quản lý điều hành các hoạt động chung, giải quyết những vấn đề phát sinh trong cộng đồng dân cư... với mục đích tạo ra môi trường sống ổn định, văn minh, nhưng những gì mà ban quản trị (BQT) chung cư Tân Tạo 1 (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM) đang làm lại ngược với kỳ vọng của cư dân tại đây.

  • Thêm nhiều khách hàng tố cáo trò ma giáo của SG Vi Sa

    Thêm nhiều khách hàng tố cáo trò ma giáo của SG Vi Sa

    (NTD) - Sau khi Báo Người Tiêu Dùng đăng bài “Nhiều khách hàng của SG Vi Sa kêu cứu”, đã có thêm nhiều khách hàng nữa gửi đơn tố cáo Công ty TNHH Vi Sa Sài Gòn (SG Vi Sa). Họ cho rằng Công ty TNHH Vi Sa Sài Gòn và Công ty TNHH Thị Thực Địa Cầu Nhỏ Hơn (có cùng tên viết tắt là SG Vi Sa, do ông Tôn Thất Huy và bà Nguyễn Hồng Nhung làm người đại diện theo pháp luật) và một số công ty khác nữa đang cấu kết với nhau để lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của khách hàng có nhu cầu định cư ở Mỹ theo chương trình EB3 (định cư Mỹ cho cả gia đình diện làm việc).

  • Cư dân bức xúc tố chủ đầu tư dự án Eco Green sai phạm, lừa dối khách hàng?

    Cư dân bức xúc tố chủ đầu tư dự án Eco Green sai phạm, lừa dối khách hàng?

    (NTD) - Dân cư tại Chung cư Eco Green City đã “tố” hàng loạt bất cập, sai phạm của chủ đầu tư như "bớt xén" diện tích, chiếm dụng tiền sảnh cho thuê trái phép và chưa hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng như cam kết gây ảnh hưởng tới cuộc sống và quyền lợi của họ.

  • Vụ Hyundai Kinh Dương Vương giao “nhầm” xe: Khách hàng khiếu nại, đại lý đổ lỗi cho nhân viên cũ!

    Vụ Hyundai Kinh Dương Vương giao “nhầm” xe: Khách hàng khiếu nại, đại lý đổ lỗi cho nhân viên cũ!

    (NTD) - Sau khi khách hàng Đỗ Đức Phú khiếu nại đại lý giao “nhầm” xe, Hyundai Kinh Dương Vương đã tổ chức buổi gặp mặt để giải quyết. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối, đại diện đại lý này vẫn cho rằng đây là lỗi của nhân viên cũ chứ không trực tiếp nhận trách nhiệm.






CHUYÊN ĐỀ