Jetstar Pacific nhận chuyển mai, đào chưng Tết

(NTD) - Ngày 9/1/2017, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết sẽ tiếp nhận vận chuyển mai, đào dưới dạng cành để phục vụ nhu cầu hành khách mang theo hành lý ký gửi trong dịp Tết Đinh Dậu sắp tới. Đồng thời, hãng sẽ triển khai tặng quà khách bay Tết với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Công nghệ checkin mới khách không phải xếp hàng
Công nghệ checkin mới giúp khách không phải xếp hàng chờ đợi

Theo đó, bắt đầu từ ngày 10/1/2017 đến hết ngày 28/2/2017, hành khách bay Jetstar Pacific sẽ được mang theo cành mai, cành đào ngoài hành lý ký gửi tiêu chuẩn. Tối đa mỗi bó mai, đào không vượt quá 2 cành và phải được bao bọc bên ngoài, kích thước mỗi bó không vượt quá 120x50x50cm.

Theo Jestar Pacific, do đặc thù của vận chuyển hàng không, mỗi chuyến bay chỉ chuyên chở tối đa 30 bó mai, đào. Vì vậy, hành khách có nhu cầu cần đăng ký trước tại các phòng vé chính thức của hãng hoặc liên hệ tổng đài 19001550. Không áp dụng cho kênh bán online. Mức phí áp dụng 360.000 đồng/bó trên các đường bay nội địa. Riêng đối đối với mai, đào dưới dạng cây hoặc có chậu, có đất chỉ được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

Nhằm giảm bớt tình trạng ùn ứ tại sân bay, nhất là dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Jetstar Pacific triển khai tăng cường nhân sự và các biện pháp để kịp thời hỗ trợ hành khách tại các sân bay. Hãng đã đưa vào ứng dụng công nghệ check-in mới, cho phép nhân viên có thể làm thủ tục bay, in thẻ lên máy bay cho khách mà không cần phải xếp hàng tại quầy thủ tục.

Nhân dịp chào đón năm mới, Jetstar Pacific thực hiện chương trình tặng quà cho hành khách bay trong giai đoạn từ 9/1-31/1/2017, tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng dành cho hành khách mua suất ăn, sản phẩm của Pepsico trên chuyến bay... Riêng chuyến bay ngày mùng 1 Tết, tất cả hành khách bay đều được Jetstar Pacific tặng quà.

Thu Hằng