Dùng thẻ VIP nhưng Công ty Cổ phần Điện tử chuyên dụng Hanell vẫn chối bỏ trách nhiệm với khách hàng

(NTD) “Gọi hàng trăm cuộc điện thoại đến đường dây nóng của Công ty Cổ phần Điện tử chuyên dụng Hanell để đòi quyền lợi cho mình nhưng không ai nghe máy” đó là lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Bích Vân ở Minh Khai, Hà Nội

16f1441077c5939bcad4
Công ty CP Điện tử chuyên dụng Hanel 

 Thông qua đường dây nóng, Báo Người tiêu dùng nhận được phản ánh của Bà Nguyễn Thị Bích Vân có địa chỉ 170 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội với nội dung như sau “Từ tháng 11 năm 2015, bà có sử dụng dịch vụ của bên Công ty, ngày 19/4/2019, bà có gọi điện đến Công ty Cổ phần Điện tử chuyên dụng Hanell để gọi nhân viên kỹ thuật bảo hành máy điều hòa cho gia đình, qua kiểm tra nhân viên kỹ thuật báo lỗi P12 không hoạt động và mang vi mạch về kiểm tra. Tuy nhiên, sau khi sửa chữa và thay thế thiết bị nhân viên kỹ thuật lắp lại, máy điều hòa hoạt động được mấy phút thì bốc khói, nhân viên kỹ thuật lại mang thiết bị về sửa chữa”

e001e3d7d002345c6d13
Hợp đồng ký kết giữa bà Vân và Công ty Hanell  năm 2015 
a7a69b70a8a54cfb15b4
Hợp đồng ký kết giữa bà Vân và Công ty Hanell năm 2015 

 Sau hơn hai tháng với hàng trăm cuộc điện thoại đến đường dây nóng của Công ty cũng như việc tìm đến trụ sở để gặp người đại diện của Công ty để giải quyết khiếu nại thắc mắc. Nhưng đến nay, Bà Vân vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía Công ty Hanell trong việc giải quyết sản phẩm bị lỗi, bị hỏng.

7a7c5daa6e7f8a21d36e
Giấy biên nhận kiêm bảo hành cho lần cuối cùng bên Công ty Hanell sửa chữa cho Bà Vân 

 Nhóm phóng viên Báo Người tiêu dùng đã tìm hiểu sự việc, bằng việc gọi vào đường dây nóng của Công ty cũng không kết nối được đến với Bộ phận chăm sóc khách hàng. Sau đó, PV Báo có đến Công ty Hanell để làm việc với đại diện Công ty là Bà Phạm Thị Yến, thì cũng nhận được sự làm việc không hợp tác “cái này thực ra thì anh chị biết nghề dịch vụ nào cũng thế, sẽ có những thiếu sót nhất là những thời điểm mà quá tải nhất là vào thời điểm này”

Bà Vân còn phải trả thêm phí để là khách hàng VIP của Công ty để được chăm sóc thiết bị toàn bộ. Mặc dù, là khách hàng VIP hơn 4 năm, nhưng Bà Vân vẫn tin và sử dụng dịch vụ hậu mãi của bên phía Công ty. Vậy mà, đi ngược lại với điều lệ quy định việc hỗ trợ hậu mãi phục vụ khách hàng, phía Công ty vẫn thờ ơ và chưa làm hài lòng khách hàng.

1
Thẻ VIP chăm sóc thiết bị toàn bộ 
2
Thẻ VIP chăm sóc thiết bị toàn bộ 

 Có chăng, việc 1 Công ty với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề như Công ty Hanell  đã phục vụ hơn 100 nghìn khách hàng tại khu vực Hà Nội lại làm mất lòng tin của Khách với thái độ phục vụ không tôn trọng và chậm trễ như thế?

Nhóm phóng viên Báo Người tiêu dùng vẫn tiếp tục tìm hiểu để truyền tải đến bạn đọc thông tin ở những bài viết tiếp theo.

 Thanh Bình