Đà Nẵng với APEC: Mỗi người dân sẽ là một đại sứ du lịch

(NTD) - Đà Nẵng vừa phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm góp phần khẳng định thương hiệu “DaNang FantastiCity – Thành phố Tuyệt vời” xứng đáng với thương hiệu mà ngành du lịch Đà Nẵng đang hướng đến.

DSC_3372 (1)
Chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện 

Theo ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố, năm 2017, Đà Nẵng được chọn là nơi đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” quy tụ hơn 21 nền kinh tế lớn trên thế giới cùng hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ và phóng viên báo đài tham dự. Sự kiện này sẽ làm thay đổi thành phố Đà Nẵng nói chung và ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng một cách hết sức ngoạn mục.

Chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng 2017" là một nội dung rất có ý nghĩa nhằm tạo dựng một hình ảnh ấn tượng về Đà Nẵng trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế là một thành phố văn minh, thân thiện, an toàn và hấp dẫn - ông Tuấn nhấn mạnh.

Chiến dịch bắt đầu từ tháng 9-12/2017 với thông điệp “chung tay vì một Đà Nẵng, ngày càng văn minh, thân thiện và mến khách”.

Theo đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng, trong chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” không chỉ vận động cán bộ công chức, nhân viên bán hàng, lễ tân, hướng dẫn viên, lái taxi… mà còn là tất cả con người Đà Nẵng hãy luôn niềm nở chào hỏi, nở nụ cười đối với bạn bè và du khách. Hãy nở nụ cười thật tươi, thật thân thiện tuy rằng đó chỉ là hành động nhỏ nhưng sẽ mang đến một giá trị thực rất lớn về lâu dài, góp phần khẳng định thương hiệu “DaNang FantastiCity”.

Chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác liên quan góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.

Minh Hằng