TIN LIÊN QUAN

  • Dầu ăn KIM HO nhận khuyết điểm và hứa khắc phục hạn chế về nhãn hiệu

    Dầu ăn KIM HO nhận khuyết điểm và hứa khắc phục hạn chế về nhãn hiệu

    (NTD) - Liên quan đến việc Báo Người Tiêu Dùng (NTD) có bài viết “Nhiều nghi vấn về thương hiệu dầu ăn KIM HO”, phía đơn vị này đã có văn bản trả lời chính thức với Báo Người Tiêu Dùng về vụ việc. Trong văn bản, phía đơn vị này đã thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm và hứa sẽ khắc phục hậu quả trong thời gian sớm nhất.

  • Ấm áp đêm hội từ thiện “Trung thu cho em”

    Ấm áp đêm hội từ thiện “Trung thu cho em”

    (NTD) - Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một đêm vui trung thu đúng nghĩa, Cơ quan Đại diện phía Nam Báo Người Tiêu Dùng đã phối hợp với các đơn vị tài trợ để tạo nên một không gian trung thu đầy chất hoài niệm tuổi thơ trong đêm hội “Trung thu cho em”.

  • Cần nghiêm trị hành vi đánh người gây thương tích

    Cần nghiêm trị hành vi đánh người gây thương tích

    (NTD) - Một nhóm thanh niên dùng ống tuýp sắt, cây gỗ, chai bia lao vào đánh tới tấp nhiều người trong quán ốc số 348 đường CMT8, P.10, Q.3, TP.HCM khiến 2 anh Huỳnh Hoàng Long và Nguyễn Minh Tùng bị thương nặng. Không dừng lại ở đó, khi 2 thanh niên này nằm viện thì có người lạ gọi đến hăm dọa đòi giết. Bàng hoàng trước sự việc kỳ lạ này, gia đình 2 nạn nhân đã kêu cứu khắp nơi.

  • An toàn thực phẩm cho người tiêu dùng

    An toàn thực phẩm cho người tiêu dùng

    (NTD) - Ngày 15/3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) thế giới, báo Người tiêu dùng có cuộc trao đổi với Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ NTD Việt Nam (Vinastas).

  • Dân “tố” tiền điện cao gấp 4 lần, EVN nói gì?

    Dân “tố” tiền điện cao gấp 4 lần, EVN nói gì?

    (NTD) - “Số tiền điện tháng 4 phải trả là 670 nghìn đồng, trong khi đó tháng 5/2015, số tiền điện lại tăng đột biến lên 2,9 triệu đồng (tăng gấp 4 lần)”.

  • “Tâm thư” của bạn đọc báo Người Tiêu Dùng gửi Tập đoàn VNPT

    “Tâm thư” của bạn đọc báo Người Tiêu Dùng gửi Tập đoàn VNPT

    (NTD) - Qua báo Người Tiêu Dùng bạn đọc Chu Văn Hiệp muốn gửi tới Tập đoàn VNPT vài lời chia sẻ của mình về việc sử dụng dịch vụ...

  •  Metro Thăng Long: Bán thịt bò Úc thối, coi thường quyền lợi khách hàng?

    Metro Thăng Long: Bán thịt bò Úc thối, coi thường quyền lợi khách hàng?

    (NTD) - “Phía đại diện Metro Thăng Long có gửi thư xin lỗi tôi nhưng tôi hoàn toàn không đồng tình với cách giải quyết khiếu nại từ Metro Thăng Long. Họ nói rất chung chung, không rõ ràng trách nhiệm thuộc về ai, khâu nào, khách hàng tới trao đổi thái độ rất coi thường bất hợp tác, cầu thị” – anh Long người viết đơn khiếu nại bức xúc.

  • Tiến độ dự án tại khu vực Q.2, Bình Thạnh

    Tiến độ dự án tại khu vực Q.2, Bình Thạnh

    (NTD) - Dưới đây là ghi nhận của Báo Người Tiêu Dùng về quá trình thi công một số dự án trên địa bàn TP.HCM tại khu vực Q.2, Q.Bình Thạnh tháng 8/2016.

  • Cùng MC Phan Anh thực hiện chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt”

    Cùng MC Phan Anh thực hiện chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt”

    (NTD) - Hiện nay, tình trạng thực phẩm bẩn đang có nhiều biến tướng gây hoang mang trong dư luận, do đó, nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức cách nhiệm của cộng đồng trong việc thực hiện an toàn, vệ sinh thực phẩm. Sáng 8/12, cơ quan đại diện phía Nam Báo Người Tiêu Dùng và Công ty Truyền thông sự kiện 360 đã tổ chức Lễ phát động truyền thông “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt”.

  • Chương trình 'Hàng hóa dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng': Cầu nối giữa NTD và doanh nghiệp

    Chương trình 'Hàng hóa dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng': Cầu nối giữa NTD và doanh nghiệp

    (NTD) - Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) chuẩn bị tổ chức chương trình "Hàng hóa dịch vụ tin vậy vì người tiêu dùng", tạo cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, quảng bá, nâng cao vị thế cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ do Doanh nghiệp cung cấp, góp phần xây dựng và nâng cao thương hiệu của hàng hóa, dịch vụ.

  • 5 bước cần làm khi lựa chọn máy lọc nước RO

    5 bước cần làm khi lựa chọn máy lọc nước RO

    (NTD) - Thị trường máy lọc nước (MLN) hiện rất đa dạng và phong phú. Nhưng để chọn được chiếc MLN đạt chuẩn cũng không phải dễ. Báo Người tiêu dùng xin giới thiệu 5 bước cần làm khi lựa chọn máy lọc nước RO.

  • EVN Hà Nội xử lý dứt điểm sự cố mất điện tại Cổ Nhuế

    EVN Hà Nội xử lý dứt điểm sự cố mất điện tại Cổ Nhuế

    (NTD) - Ngày 3/6, Báo Người tiêu dùng phản ánh thông tin của người dân cho biết trong mấy ngày của đợt nắng nóng đầu tiên tại khu vực Hà Nội lên đến gần 40oC, tại khu vực Cổ Nhuế thỉnh thoảng bị mất điện, ảnh hưởng đến đời sống người dân. Sau khi nhận được thông tin này EVN Hà Nội đã kịp thời vào cuộc khắc phục dứt điểm tình trạng mất điện nói trên, đảm bảo nguồn điện cho người dân.

  • Thu hồi sản phẩm Trà xanh C2 Ô Long chanh hư hỏng

    Thu hồi sản phẩm Trà xanh C2 Ô Long chanh hư hỏng

    (NTD) - Báo Người Tiêu Dùng đã phản ánh về sản phẩm Trà xanh C2 Ô Long chanh 500ml của Công ty TNHH URC Việt Nam (URC) bị vẩn đục bất thường, đóng cặn, có nhiều hạt và mảng chất lạ nổi lềnh bềnh bên trong. URC xác nhận đó là sản phẩm lỗi của công ty và trả lời những vấn đề liên quan đến nguyên nhân, chất lượng sản phẩm.

  • Báo Người Tiêu Dùng và hành trình “Mùa yêu thương”

    Báo Người Tiêu Dùng và hành trình “Mùa yêu thương”

    (NTD) - Nhìn những mẹ già lưng còng gầy guộc, sống cảnh đời lẻ loi, đơn chiếc, nhiều người trong đoàn cảm thấy nặng lòng với cảm giác xót xa, thương cảm.



CHUYÊN ĐỀ