Công ty cổ phần Đức Khải gửi thư xin lỗi người tiêu dùng

(NTD) - Mới đây, Công ty cổ phần Đức Khải đã có thư xin lỗi người tiêu dùng “Về việc phân phối sản phẩm máy điều hòa không khí Toshiba bị lỗi kỹ thuật".

Công ty cổ phần Đức Khải - Nhà nhập khẩu và phân phối máy điều hòa không khí Toshiba tại thị trường Việt Nam vừa mới đưa ra thư xin lỗi gửi tới toàn bộ người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là những người tiêu dùng đã và đang sử dụng các sản phẩm máy điều hòa không khí Toshiba do Công ty Cổ Phần Đức Khải phân phối trên thị trường Việt Nam.

Nguoitieudung.com.vn xin đăng tải lại nguyên văn thư thông báo của  Công ty cổ phần Đức Khải như sau:

tac-pham-ban-sac-nhan-dien-thuong-hieu-cua-cong-ty

Công ty cổ phần Đức Khải - Nhà nhập khẩu và phân phối máy điều hòa không khí Toshiba tại thị trường Việt Nam

THƯ XIN LỖI KHÁCH HÀNG

“V/v Phân phối sản phẩm máy điều hòa không khí Toshiba bị lỗi kỹ thuật”

Kính gửi: Toàn thể Quý khách hàng – Người tiêu dùng máy điều hòa không khí Toshiba do Công ty CP Đức Khải phân phối trên thị trường Việt Nam

Trước hết, Công ty CP Đức Khải (“Đức Khải”) xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng – Người tiêu dùng, các nhà phân phối, đại lý và siêu thị bán lẻ (“Khách hàng”) đã tín nhiệm, ủng hộ và sử dụng sản phẩm máy điều hòa không khí Toshiba (“Máy ĐHKK Toshiba”) do Đức Khải nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam trong suốt thời gian hơn 09 năm vừa qua.

Thưa toàn thể Quý Khách hàng;

Trong thời gian nhập khẩu và phân phối sản phẩm Máy ĐHKK Toshiba; mặc dù Đức Khải đã luôn nỗ lực để phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất; tuy nhiên, Đức Khải đã không tránh khỏi những thiếu sót của mình. Đặc biệt, trong quá trình nhập khẩu và phân phối lô hàng 11.500 bộ sản phẩm Máy ĐHKK Toshiba, trong lô hàng này có mã hàng RAS-10N3A-V đã bị lỗi kỹ thuật co ống đồng làm rò rỉ gas. Sự cố lỗi kỹ thuật này là nằm ngoài mong muốn của Chúng tôi và là thiếu sót trong quá trình sản xuất của Nhà máy sản xuất.

Ý thức được trách nhiệm của mình; sau khi phát hiện lô hàng đã phân phối cho Khách hàng sử dụng có một số sản phẩm bị lỗi kỹ thuật; Chúng tôi đã thông báo rộng rãi về sự cố lỗi kỹ thuật này đến toàn Khách hàng sử dụng trên cả nước. Đến nay, những Khách hàng đã mua và sử dụng các sản phẩm Máy ĐHKK Toshiba bị lỗi kỹ thuật do Đức Khải phân phối có nhu cầu sửa chữa, bảo hành hoặc thay thế đều đã được Đức Khải thực hiện. Một lần nữa, Đức Khải xin gửi tới toàn thể Quý Khách hàng lời xin lỗi và cam kết sẽ khắc phục những thiếu sót của mình nhằm bảo vệ quyền lợi cho Quý Khách hàng một cách tốt nhất.

Để tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình với Khách hàng; đồng thời, nhằm đảm bảo cho việc sử dụng sản phẩm của Quý Khách hàng đúng tiêu chuẩn, chất lượng và đảm bảo an toàn cho môi trường và sức khỏe của cộng đồng; Nay, Đức Khải tiếp tục thông báo đến toàn thể Quý Khách hàng như sau:

1. Đối với các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm Máy ĐHKK Toshiba do Đức Khải phân phối bị lỗi kỹ thuật như nêu trên; khi phát hiện sản phẩm có sự cố rò rỉ gas, không đảm bảo độ lạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng và ảnh hưởng đến sức khỏe Người tiêu dùng thì liên hệ ngay với Đức Khải để được sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hoặc thay thế.

2. Các sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế đối với các sản phẩm bị sự cố kỹ thuật rò rỉ gas như nêu trên đều được miễn phí.

3. Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Đức Khải, địa chỉ: 271/7B An Dương Vương, P3, Q5, TP.HCM; số điện thoại nóng: (08) 3835 1991 (trong giờ làm việc); ngoài giờ làm việc: 0908212928 gặp Ms.Vân và hộp thư điện tử: cskh.toshiba@duckhai.com.vn.

TM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC KHẢI

CHỦ TỊCH HĐQT

Phạm Ngọc Lâm