Bia 333 – "huyền thoại" thức giấc

(NTD) - Tổng công ty CP Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333.

Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của SABECO, nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa. 

Trọng tâm của lần thay đổi này: sự đổi mới của logo Bia 333. Logo mới với tông màu đỏ hồng, vừa nhắc người uống nhớ về di sản lâu năm của thương hiệu, song vẫn gợi lên cảm giác hiện đại, tân tiến. Bên cạnh đó, thiết kế mới cũng sử dụng màu vàng đồng, kết hợp cùng sắc bạc, giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm; đồng thời, điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phản ánh tinh thần cởi mở và cá tính của thương hiệu. Phần bao viền logo cũng được xóa bỏ, thể hiện tinh thần dám bứt phá khỏi mọi giới hạn và cởi mở đón nhận điều mới.

thumbnail
Ông  Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO

“Việc giới thiệu diện mạo mới của Bia 333 là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp, nhằm tái ra mắt thương hiệu vốn được người Việt yêu thích suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây còn là cam kết của SABECO trong việc triển khai mô hình 4C, bao gồm: tiêu thụ; bảo tồn; đất nước; văn hóa. Bia 333 luôn là thương hiệu bia "huyền thoại" tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa”, ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết:

Trải qua bao giai đoạn phát triển, Bia 333 vẫn luôn được coi là biểu tượng phản ánh rõ nét tinh thần đương đại của người dân Việt Nam, đồng thời trung thành với phương châm của riêng mình - “Cởi mở với thế giới, nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng”. Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, đồng thời hướng đến những người yêu bia thế hệ mới.

Hoàng Mai