Bản tin Kinh tế tiêu dùng: Gặp phiền phức từ những cuộc gọi, tin nhắn hỗ trợ vay tiêu dùng

(NTD) – Những thông tin chính: Gặp phiền phức từ những cuộc gọi, tin nhắn hỗ trợ vay tiêu dùng; Người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ ba về lạc quan trên toàn cầu; Sốt xuất huyết gia tăng, riêng Hà Nội ghi nhận 110 ca mắc mới; Ford Việt Nam liên tiếp triệu hồi nhiều dòng xe bị lỗi.

 

Mọi ý kiến đóng góp mời quý vị gửi về: Báo Người tiêu dùng - Số 214/22 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ quan đại diện phía Nam báo Người tiêu dùng: Tòa nhà báo Người tiêu dùng, 62-66 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ hotline 090.191.3888 và hòm thư toasoanbao.nguoitieudung@gmail.com

Quỳnh Anh - Đắc Ninh

TIN KHÁC