Astra - mạng xã hội chuyên về du lịch

(NTD) - Công ty Cổ phần Công nghệ Astra toàn cầu vừa tổ chức “Lễ ra mắt online Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra và Nền tảng lưu trữ phi tập trung S-Data”.

Astra có mục tiêu xây dựng một cộng đồng của những người yêu và có mong muốn tìm hiểu về du lịch, nơi các thông tin đã được kiểm chứng, giàu tính tin cậy và các trải nghiệm phong phú được trao đổi, từ đó truyền cảm hứng xê dịch; Tính năng tạo lịch trình chuyến đi cho cá nhân hay đội nhóm và tìm kiếm người đồng hành cùng trước và trong hành trình, tính năng tìm kiếm bạn xung quanh, tính năng lưu giữ lịch trình theo thời gian để tạo album mỗi chuyến đi làm thoả mãn người dùng. Astra được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng kết nối công dân toàn cầu thông qua văn hoá đặc trưng của từng quốc gia, ở đó mỗi thành viên đều là một sứ giả quảng bá hình ảnh đất nước, văn hoá, con người quê hương họ.

1

Lễ ra mắt online Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra và Nền tảng lưu trữ phi tập trung S-Data”

Astra định hướng là một mạng xã hội chuyên về du lịch, đi vào khai thác thị trường ngách du lịch thế giới, nơi mà người dùng vừa có thể kết nối, tương tác, vừa thoải mái chia sẻ các trải nghiệm, địa điểm, nhà hàng, ẩm thực,… đánh giá xác thực các dịch vụ du lịch để nhận về điểm thưởng có giá trị quy đổi thành nhiều ưu đãi hấp dẫn, vừa tích lũy được các kinh nghiệm du lịch đồng thời feedback (phản hồi)  với nhà cung cấp dịch vụ du lịch để góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ. Ngay từ khi khởi động, Mạng xã hội Du lịch Astra đã được đánh giá là một trong các dự án rất được kỳ vọng, giúp khai mở mạnh mẽ tiềm năng của ngành du lịch trong nước.

Astra là 1 mạng xã hội tiên phong trên thế giới về du lịch dựa trên nền tảng blockchain. Giá trị nổi bật nhất giúp phân biệt Astra với vô số các nền tảng công nghệ đang hoạt động hiện nay có thể được tóm tắt trong những tính năng nổi bật như:  Công cụ Proof of Trust (công cụ giúp đo lường mức độ xác thực của thông tin và hạn chế tối đa các nội dung ảo, giả mạo, sai lệch); Công cụ Proof of Ratings (công cụ đo lường giá trị của các nội dung mà người dùng đăng tải để trả điểm thưởng tương xứng. Số điểm được quy đổi ra voucher, sản phẩm du lịch); Tích hợp những app tiện ích trên các tab để người dùng dễ dàng thao tác chọn các dịch vụ và đăng bài trải nghiệm đánh giá về chất lượng dịch vụ cũng như giải quyết vấn đề tìm kiếm thông tin chân thực và cơ chế trả thưởng giúp khuyến khích người dùng xây dựng các nội dung review lành mạnh, hấp dẫn.

Các đơn vị kinh doanh du lịch cũng có thể tận dụng Mạng xã hội du lịch Astra như một kênh media marketing hiệu quả, không chỉ giúp tiếp cận chính xác nhóm đối tượng mục tiêu mà còn giảm thiểu chi phí và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Mô hình hoạt động của Astra được thiết kế để thích ứng với sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành du lịch trong thời đại công nghệ 4.0 và hứa hẹn mang đến những giá trị to lớn cho cộng đồng.

Trước đó ngày 6/1/2020, Astra Network đã cho ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra phiên bản Closed Beta cho 500 người dùng thử.  Ngày 14/2/2020 chính thức ra mắt phiên bản Open Beta. Phiên bản lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi trở thành một trong những thành viên đầu tiên tham gia vào cộng đồng yêu du lịch và đầy sôi động của Astra, thử nghiệm các tính năng xây dựng nội dung, chia sẻ review, tương tác với những người dùng khác và đặc biệt là tích lũy điểm thưởng. Phiên bản Open Beta của Mạng xã hội du lịch Astra còn đem đến những tính năng nổi bật, độc đáo khác như tính năng theo dõi các điểm đến hiện đang là xu hướng du lịch hấp dẫn, tính năng “vinh danh” những người dùng nổi bật nhất trong cộng đồng Astra.

Hoàng Mai