70 triệu sản phẩm được bán ra

(NTD) - Shopee ghi nhận kết quả ấn tượng trong sự kiện mua sắm 11/11 /2019 Siêu Sale, với 70 triệu sản phẩm được bán ra.

 

[Vietnamese] Infographic_Final
 

Sự kiện mua sắm 11/11 Siêu Sale năm nay, Shopee đã mang đến cho người tiêu dùng (NTD) những trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao. NTD truy cập Shopee mỗi ngày để giải trí và nhận được nhiều giải thưởng, thông qua các trò chơi trên ứng dụng mua sắm Shopee, bao gồm: trò chơi thực tế ảo Shopee Catch vừa được ra mắt. Trong 3 tuần, Shopee ghi nhận hơn 150 triệu lượt người tham gia các trò chơi giải trí.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến chương trình giải trí không giới hạn cho NTD, với hơn 65 triệu lượt theo dõi trên Shopee Live. Ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Nhóm nhạc Da LAB tại Việt Nam, cũng như các siêu sao quốc tế Rainie Yang, Dato Seri Siti Nurhaliza, GFriend, đã tham gia các buổi livestream đặc biệt vào ngày 10 và 11/11/2019 để chào mừng siêu hội mua sắm 11/11 Siêu Sale.

Điểm nổi bật của Siêu Sale tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Shopee 11/11 Siêu Sale mang đến cho NTD nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động giải trí không giới hạn trong suốt 3 tuần, nổi bật với chính sách miễn phí vận chuyển.

Các thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đạt mức tăng trưởng vượt bậc về doanh số bán hàng trong ngày 11/11. Các Nhãn hàng phổ biến nhất đạt mức tăng kỷ lục về tổng lượt truy cập trung bình, tăng hơn 1,626 lần, tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1,731 lần, trong khi hoạt động mua sắm cao điểm vào lúc  9 giờ 00.

Shopee tiếp tục ghi nhận NTD nam giới và lớn tuổi mua sắm nhiều hơn vào ngày 11/11. NTD nam giới quan tâm đến các ngành hàng như: điện thoại & phụ kiện, sức khỏe & làm đẹp và ô tô, xe máy, phụ kiện. Trong đó, các sản phẩm được quan tâm nhất: vòng tay thông minh, sản phẩm xịt ngăn mùi cơ thể và dầu nhớt. Ngoài ra, NTD trên 50 tuổi có xu hướng tìm kiếm các mặt hàng nhu yếu phẩm cho gia đình như: sữa dinh dưỡng và nước giặt.  

Hoàng Mai

TAGS: