30.000 sản phẩm giảm giá mạnh tại Saigon Co.op

(NTD) - Trong 3 tuần liên tục, từ 22/8-11/9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”.

Nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Saigon Co.op phối hợp với hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Cụ thể, trong 3 tuần liên tục, từ 22/8-11/9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”. Đáng chú ý, các ngày cuối tuần được Saigon Co.op giảm giá mạnh cho nhiều sản phẩm, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2.

Bên cạnh đó, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt cũng được triển khai, chương trình sẽ tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày đối với khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op…

Co.Opmart
Tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt cũng được triển khai, chương trình sẽ tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm

Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.

Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam. Đồng thời, trung bình mỗi năm, Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore, thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi Năm Roi... của Việt Nam gần 2 triệu USD.

Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỷ đồng dành riêng cho hàng Việt suốt hơn 20 năm qua.

N.D